ปูดำ กระบี่
ปูดำ กระบี่

แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่

ในอำเภอเมืองกระบี่ อันน่าศิวิไลซ์ และทันสมัยนี้ ยังคงมีที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและใกล้ตัวเมือง และที่สำคัญคือ ยังเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีเวลาเที่ยวอันน้อยนิด เพราะกระบี่มีสภาพภูมิประเทศประกอบไปด้วยเทือกเขา เนื้อที่ป่าอุดมสมบูรณ์ไปด้วยไม้แสมและไม้โกงกาง จึงขึ้นชื่อในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เดินป่า พายแคนูหรือคายัค ซึ่งนักท่องเที่ยว สามารถดูและเลือกทัวร์ต่างๆอาทิเช่น ทัวร์แคนู หรือ คายัก, ทัวร์ดำน้ำและสน้อกเกิ้ล , เดินป่าตามจุดต่างๆรอบเมืองกระบี่ ซึ่งถ้ามีความสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน้าทัวร์ แอนด์ Excursion แต่ในที่นี้จะกล่าวโดยสังเขปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมในอำเภอ เมืองกระบี่ อันได้แก่

  1.  เขาขนาบน้ำ
  2.  ป่าพรุท่าปอม คลองสองน้ำ
  3.  วัดถ้ำเสือ
  4.  น้ำตกห้วยโต้
  5.  สุสานหอย 75 ล้านปี
  6.  ถ้ำผีหัวโต
  7. ถ้ำลอดเหนือ
  8.  อุทยานแห่งชาติ เขาพนมเบญจา
  9. สระมรกต 
  10. น้ำตกร้อนคลองท่อม
  11. อุทยานแห่งชาติฯ ธารโบกขรณี

เขาขนาบน้ำ

ภาพของภูเขาหินปูนสองลูกตั้ง ตระหง่าน ขนาบกับแม่น้ำกระบี่อยู่ตรงหน้า บริเวณท่าเรือเจ้าฟ้า กับความสูงประมาณ 100 เมตร สูงเด่นเป็นสง่า อยู่บนผืนน้ำสีเขียวมรกต และรายรอบไปด้วยป่าชายเลน อันอุดมสมบูรณ์
เขา ขนาบน้ำ เป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งที่หลายๆคนคุ้นเคยของจังหวัดกระบี่ เมื่อมองจากท่าเรือเจ้าฟ้า จะดูคล้ายครีบปลาฉลามสองครีบ ขนาดใหญ่ที่โผล่ขึ้นเหนือผิวน้ำ แต่ใครจะรู้ว่าข้างในนั้น มีความสวยงามอีกอย่างที่แอบแฝงและสิ่งอันล้ำค่าอย่างยิ่งยวดของ ประวัติศาสตร์บ้านเรา
เมื่อนั่ง เรือหางยาวจากท่าเรือเจ้าฟ้า จะใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพื่อเข้าชมความงามภายในถ้ำของเขาขนาบน้ำ เมื่อเรือจอดเทียบกับหาดเล็กๆหน้าถ้ำ จะสังเกตเห็นทางเดินบันไดไม้ เพื่อพาเราขึ้นไปสำรวจภายในถ้ำ และความงดงามของหินงอกหินย้อย ภายในถ้ำแห่งนี้ ....ในสถานที่แห่งนี้เคยมีการขุดค้นพบโครงกระดูกโบราณจำนวนมาก ซึ่งสันนิษฐานกันว่าเป็นโครงกระดูกโบราณของกลุ่มคนที่อพยพมาตั้งหลักแหล่ง แต่ล้มตายลงไปเนื่องจากอุทกภัยฉับพลัน


เขาขนาบน้ำ
ต.ไสไทย  อ.เมือง ติดต่อเหมาเรือได้ที่ที่เรือเจ้าฟ้า  และท่าเรือสวนสาธารณะธาราริม ถ.คงคา (จอดรถที่ท่าเรือได้)
เปิด : ทุกวัน 08.00-17.30 น.
ราคา : ประมาณ 400 บาท/ 1 ลำ

ถนนคนเดิน

เมือง กระบี่เค้าก็อินเทรนด์มี ถนนคนเดิน เหมือนกันนะเนี่ย  แถมยังคึกคักครื้นเครงไม่น้อยหน้าถนนคนเดินจังหวัดอื่นๆ  ใครผ่านมาช่วงเย็นย่ำ วันศุกร์-อาทิตย์  อย่าลืมหิ้วกระเป๋าน้อยๆ มาบรรจุสารพัดของอร่อย  ราคาย่อยเยา  ที่มีให้เลือกไม่อั้น  ไม่ว่าจะเป็น  หมึกย่าง-น้ำจิ้มรสเด็ด  ผัดไทย  หอยทอด  ข้าวหมกไก่  ข้าวยำสมุรไพรสูตรปักษ์ใต้แท้ๆ  ขนมพื้นเมือง  กุ้งเผา ฯลฯ  ที่สำคัญเค้าจัดโต๊ะ  และเก้าอี้ให้นั่งหม่ำหน้าเวทีการแสดง  ทานไปดูการแสดงพื้นเมืองไป  ฟังดนตรีเพราะๆ จากบรรดาน้องๆ เด็กนักเรียน วงดนตรีสมัครเล่น ฯลฯ  ที่ผลัดเปลี่ยนมาสร้างเสียงหัวเราะ  และความบันเทิงไม่ซ้ำกัน  สบายใจเพลินพุงกันแล้ว  แวะช้อปสินค้าจิปาถะ  เสื้อยืด กระเป๋า  แอคเซสเซอรี่  รองเท้า  โปสการ์ด ฯลฯ กันสักหน่อย  ดี๊ด๊ายกก๊วนเลยนิ

ถนนคนเดินกระบี่
ต.ปากน้ำ อ. เมือง  ตั้งอยู่ ถ. มหาราช  ซอย 8  ใกล้ๆ ห้างโวค
เปิด : วันศุกร์-อาทิตย์  17.00-22.00 น.

ป่าพรุท่าปอม คลองสองน้ำ

ป่าท่าปอม คลองสองน้ำ ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 2 บ้านหนองจิก ต.เขาคราม อ.เมือง เป็นป่าชายเลน ที่มีน้ำเค็มท่วมถึง ผสมกับป่าพรุที่มีธารน้ำจืด เป็นธารน้ำพุที่ผุดจากใต้ดิน ไหลหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนตามเวลาน้ำขึ้นน้ำลง คลองท่าปอม จึงเป็นคลองสองน้ำ คือ มีทั้งน้ำจืดและน้ำเค็ม ในลำธารสายเดียว เสน่ห์ของท่าปอม ยังรวมถึงเสน่ห์ของรากไม้ให้ชวนมองอยู่ทั่วไป ตามริมตลิ่งสองฝั่งคลองโดยรากของต้นไม้หลายประเภท จะปรับตัวด้วยการโผล่รากขึ้นมาหายใจ ในลักษณะเลาะเลี้ยวเคี้ยวโค้งเกี่ยวกวัดรัดกันไปมาดูสวยงามแปลกตาน่ามอง


ท่าปอมคลองสองน้ำ
อ.เมือง  ใช้ทางหลวง 4 มุ่งหน้าไปทาง อ.อ่าวลึก  ผ่านแยกโค้งปลาลังประมาณ 15 กม. เลี้ยวซ้ายตรงสามแยกเยื้องๆ รร.บ้านทุ่ง  เข้าสู่ทางหลวง 4033 อีกประมาณ 6 กม. (มีป้ายบอกทางตลอด)
โทร 0-7569-4165
เปิด : ทุกวัน 09.00.17.00 น.
ราคา : เด็ก 10 บาท  ผู้ใหญ่ 20 บาท

วัดถ้ำเสือ

วัดถ้ำเสือ ห่างจากตัวเมืองกระบี่มาประมาณ 6 กิโลเมตร นอกจากเป็นสถานที่ตั้งของสถานที่แห่งนี้ ยังเป็นสำนักสงฆ์ วิปัสนา และแหล่งโบราณคดีที่สำคัญถึงสองสมัยด้วยกัน คือ สมัยก่อนประวัติศาสตร์ และสมัยแรกเริ่มประวัติศาสตร์ มีการขุดพบเครื่องมือหินและเศษภาชนะดินเผา พระพิมพ์ดิบในที่นี้ ซึ่งมีคุณค่าในการศึกษาแง่ประวัติศาสตร์ของกระบี่และคนไทย

วัดถ้ำเสือ
อ.เมือง  ใช้ทางหลวง 4 จากแยกเลี้ยวโค้งปลาลัง (มุ่งหน้า จ.ตรัง) ประมาณ 2 กม. จะมีป้ายบอกให้เลี้ยวซ้าย  ตรงไปอีกไม่เกิน 1 กม.
โทร. 0-7562-2163  (ททท.สำนักงานกระบี่)
เปิด: ทุกวัน 06.00-19.00 น.

น้ำตกห้วยโต้

น้ำตกห้วยโต้ ตั้งอยู่ตำบล ทับปริก ตามเส้นทางตลาดเก่า ถนนศรีตรัง-ถนนประชาอุทิศ มีต้นกำเนิดจากเทือกเขาพนมเบญจา สูง 11 ชั้น แต่ละชั้นมีแอ่งน้ำตามธรรมชาติที่ใสสะอาด เและเป็นแหล่งที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเดินป่าและสำรวจเส้นทางธรรมชาติ

สุสานหอย 75 ล้านปี

ตั้งอยู่ ณ ริมทะเลบ้านแหลมโพธิ์ ห่างจากตัวเมืองกระบี่มาประมาณ 19 กิโลเมตร เมื่อเวลาน้ำทะเลลดลงเต็มที่ แผ่นหินปูนที่แตกแยกเป็นทางยาว จะค่อยๆอวดคุณค่าเหนือผิวน้ำสีฟ้าเข้ม ซึ่งมีคุณค่าอย่างยิ่งในทางธรณีวิทยา ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ที่บ่มเพาะเวลาอันยาวนาน กว่า 75 ล้านปี นั่นคือ สุสานหอยหรือฟอสซิลหอยจำ นวนมากที่จับตัวกันเป็นลักษณะผืนแผ่นหินซีเมนต์ขนาดใหญ่และ ในทั่วโลกนั่นมีสุสานหอยเพียง 3 แห่ง คือ อยู่ที่ สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น และ ไทย และสุสานหอย บ้านโพธิ์ จังหวัดกระบี่นั่น เป็นเพียงแห่งเดียวในโลกที่อยู่ในพื้นที่ชายฝั่งทะเล ปัจจุบันอยู่ในความดูเลของอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี

ถ้ำผีหัวโต  

ถือว่าเป็นสุดยอดของทริปนี้เลยทีเดียว เพราะที่นี่เป็นที่ตั้งของภาพวาดเขียนสีโบราณยุคก่อนประวัติศาสตร์ อายุนับพันๆปี และเคยเป็นที่ค้นพบโครงกระดูกโบราณขนาดใหญ่ จึงมีการตั้งชื่อว่า ถ้ำผีหัวโต ภายในถ้ำมีหินงอกหินย้อยอันสวยงาม ตัวถ้ำแวดล้อมไปด้วยธารน้ำกร่อย สภาพภายในถ้ำมีลักษณะเป็นห้องโถง 2 ห้องเชื่อมต่อกัน ตัวถ้ำตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลเกือบ 4 เมตร และโครงกระดูกที่มีการขุดพบนั้น นักโบราณคดีมีความเชื่อว่า ถ้ำแห่งนี้เป็นที่ฝังศพของชนเผ่าหนึ่งที่อพยพมาอาศัยอยู่ในถ้ำ

ถ้ำลอดเหนือ

เป็นโพรง ถ้ำขนาดใหญ่ มีลักษณะคดเคี้ยวสวยงาม บ้างเปรียบเทียบว่า มีความคดเคี้ยวเหมือนท้องงู และภายในถ้ำมีความมืดมาก สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดานักท่องเที่ยวเมื่อล่องเรือผ่านเข้าไปในถ้ำที่ มืดสนิท จึงต้องมีไฟฉายติดตัวเพื่อส่องทางให้แสงสว่างระหว่างที่ล่องเรือผ่าน

ถ้ำลอด

อีกหนึ่งถ้ำที่ไม่ควรพลาด เพราะความสวยงามและความท้าทาย มีความลึกและแคบยิ่งกว่า ถ้ำลอดเหนือ ถ้ำลอดใต้ยังคงมีความสวยงามอขงหินลงอกหินย้อยอันตระการตา คนขับเรือบอกกับเราว่า สามารถลอดถ้ำนี่ได้เวลาน้ำลง เพราะไม่เช่นนั้น ความสูงของน้ำอาจทำเอาหัวเราไปโขกกับพนังถ้ำได้
บ้านบ่อท่อ ตั้งอยู่ในอำเภออ่าวลึก ตั้งห่างจากตัวเมืองกระบี่ประมาณ 20 กว่ากิโลเมตร สู่เส้นทางผ่านไปทางแหลมสักอีกประมาณ 2 กิโลมตร จึงเลี้ยวขวาเข้าสู่บ้านบ่อท่อ

อุทยานแห่งชาติ เขาพนมเบญจา

อุทยานแห่งชาติเขาพนมเบญจา ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่ไปประมาณ 20 กิโลเมตร บริเวณตัวอุทยานฯ มีน้ำตกที่น่าสนใจอยู่ 2 แห่ง คือ น้ำตกห้วยโต้ และน้ำตกห้วยสะเด แต่ถ้าใครต้องการขึ้นบนยอดเขาพนมเบญจาต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อุทยานล่วงหน้า และต้องมีเจ้าหน้าที่นำทางด้วย ลักษณะการวางตัวของเทือกเขาในอุทยานแห่งชาติ เขาพนมเบญจานี้ ดูไกลๆ คล้ายกับนางนอนหรือบางคนเรียกว่าเจ้าแม่

สระมรกต

สระมรกตตั้งอยู่ในอำเภอคลองท่อม ห่างจากเกาะลันตา โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที
สระ มรกต มีลักษณะเป็นลักษณะเหมือนสระน้ำขนาดใหญ่ มีความใสเหมือนสีของมรกต เนื่องด้วยอิทธิพลของกรดกำมะถันที่ละลายมากับน้ำผุดใต้ดิน จึงทำให้สระมรกตมีความใสกระจ่างยิ่งกว่าที่ไหนๆ
สระมรกต เป็นส่วนหนึ่งของเขานอจู้จี้ ซึ่งมีทางเดินป่าเพื่อศึกษาธรรมชาติ, พันธุ์ป่าไม้แปลกๆ และสัตว์ป่าในแถบถิ่นใต้

สระมรกต
อ.คลองท่อม  ใช้ทางหลวง 4 มาทาง อ.คลองท่อม  เลี้ยวซ้ายตามป้ายบอกทางสู่ทางหลวง 4038  จากนั้นเลี้ยวขวาสู่ทางหลวง  4021  ขับตามทางไปเรื่อยๆ อีกไม่เกิน 10 กม. จะถึงลานจอดรถ  (มีป้ายบอกตลอดทาง) 
โทร. 0-7562-2163 (ททท.สำนักงานกระบี่)
ราคา : คนไทย เด็ก 10 บาท ผู้หใญ่ 20 บาท  ต่างชาติ เด็ก 100 บาท  ผู้ใหญ่  200 บาท
เปิด : ทุกวัน 08.00-17.30 น.

น้ำตกร้อนคลองท่อม

กิจกรรม ต้อนรับวันปีใหม่ที่อยากให้คุณได้ลองทำก่อนสิ่งอื่นใด  คือการนั่งแช่น้ำอุ๊น อุ่น @ น้ำตกร้อนคลองท่อม  ของบอกเริ่ดสะแมนแตนมาก  เพราะน้ำตกร้อนแห่งนี้เกิดจากธารน้ำกลางป่าพรุสะพานยูง  ที่ตั้งอยู่บนรอยแตกของเปลือกโลกทำให้เกิดน้ำพุร้อนผุดขึ้นมากจากใต้พื้น ดิน  ไหลมารวมตัวกับธารน้ำเย็น  ผ่านโขดหิน ผาหินปูน ฯลฯ  จนกลายเป็นน้ำแร่ธรรมชาติอันบริสุทธิ์  และเป็นมิตรต่อผิวพรรณ  แล้วจึงไหลมาตกลงสู่แอ่งน้ำที่แวดล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์  ซึ่งคุณสามารถแช่ตัวได้อย่างสบาย  ราวกับทำสปาชั้นเลิศ  หากตรงนี้มีคนจับจองพื้นที่เยอะมากไป  ไม่ต้องเสียใจยังมีบ่อน้ำร้อน  ลานน้ำร้อนให้เลือกใช้บริการด้วยล่ะ  โฮะๆ สุโค่ยจนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน  Unseen Thailand เลยจ้า

น้ำตกร้อนคลองท่อม
อ.คลองท่อม  ให้ทางหลวง 4 มุ่งหน้า อ.คลองท่อม  สังเกตป้ายให้เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวง  4038 จากนั้นเลี้ยวขวา  สู่ทางหลวง 4021  ขับตามทางเรื่อยๆ จะมีทางแยกด้านขวามือ  สู่ทางเข้าน้ำตก (มีป้ายบอกตลอดทาง)
โทร. 0-7562-2163 (ททท.สำนักงานกระบี่)
ราคา : คนไทย เด็ก 10 บาท ผู้หใญ่ 20 บาท  ต่างชาติ เด็ก 50 บาท  ผู้ใหญ่  50 บาท
เปิด : ทุกวัน 08.00-17.30 น.

อ่าวท่าเลน

ฟิตร่างกายให้พร้อมชาว เราจะพาคุณๆไปพายคายัคที่ อ่าวท่าเลน  แหล่งพายคายัคที่มีชื่อเสียงระดับโลก  เพราะภูมิประเทศแถบนี้เต็มไปด้วยภูเขาหินปูนขนาดมหึมา  ซึ่งถูกน้ำทะเลกัดเซาะจนมีรูปร่างแปลกตา  เรียงรายสลับซับซ้อน  ตลอดระยะทางประมาณ 4 กม. ที่คุณต้องออกแรงพายผ่านผาหินปูนน้อยใหญ่  ถ้ำจระเข้  และลากูน  หรือทะเลใน  ใครไม่ฟิตจริงอาจเสียเหงื่อมากหน่อย  แต่เชื่อเถอะทัศนียภาพอันสวยงามของป่าชายเลนที่แสนอุดมสมบูรณ์   จะทำให้คุณตื่นเต้น  สนุกสนาน  และตื้นตันใจจนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง!

TIPS แนะนำให้ชื้อ Day Trip กับบริษัทซีคายัค กระบี่  เค้ามีรถรับ-ส่งบริการถึงที่พัก  มีมัคคุเทศก์คอยให้ความรู้  และอุปกรณ์เซฟตี้ครบ! หายห่วงเรื่องความปลอดภัยคร้าบ

อ่าวท่าเลน
อ.เมือง  ใช้ทางหลวง 4 มุ่งหน้า อ.อ่าวลึก  จากแยกโค้งปลาลังประมาณ 4 กม. แล้วเลี้ยวซ้ายทางเดียวกับจะไปอ่าวนาง  สู่งทางหลวง 4034  จากนั้นขับตรงเรื่อวๆ ไปทางบ้านในสระอีกประมาณ 12 กม. (มีป้ายบอกตลอดทาง) โทร. 0-7563-0270 www.seakayak-krabi.com 

ราคา : เริ่มต้น เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี)  700 บาท  ผู้ใหญ่   900 บาท  (สามารถโทรสอบถามหรือดูแพ็คเกจจากเวบไซต์) 
เปิด : ทุกวัน 08.00-16.30 น.

อุทยานแห่งชาติฯ ธารโบกขรณี

ตั้งอยู่ในอำเภอ อ่าวลึก มีพื้นที่ครอบคลุม 104 ตารางกิโลมตร เป็นพื้นที่บนบกที่มีทั้งป่าดงดิบ ป่าพรุ ป่าชายเลน และป่าชายหาด รวม 39.70 ตารางกิโลเมตร และพื้นที่เป็นทะเล ซึ่งประกอบด้วย เกาะในทะเลอันดามัน อาทิเช่นเกาะห้อง ( เกาะเหลาปิเละ ) เกาะเหลาบุโล๊ะ ( เกาะผักเบี้ย ) และเกาะกาโรส ฯลฯ เป็นต้น รวมพื้นที่เปฯทะเล 64.30 ตารางกิโลเมตร ในพื้นที่ทำการของอุทยาน ฯ ได้รับการกล่าวขานว่า “เป็นป่าใหญ่ใจกลางชุมชน” มีธารน้ำไหลลอดถ้ำ เรียกว่า “ถ้ำน้ำลอด” บริเวณหน้าถ้ำเป็นสระน้ำธรรมชาติ สามารถลงเล่นน้ำได้ เรียกว่า “สระธารโบกขรณี” น้ำจากสระธารโบกขรณีไหลเซาะตามโขดหินและรากไม้เป็นน้ำตกชั้นเล็กชั้นน้อย บรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีรอยพระพุทธบาทจำลอง และศาลโต๊ะช่องยวน เป็นที่เคารพของนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ การเดินทาง อยู่ห่างจากที่ทำการอุทยานฯ ประมาณ 500 เมตร ภายในความดูแลของอุทยาน ยังมีที่ท่องเที่ยวที่นักสำรวจไม่ควรพลาด เช่น ถ้ำลอด, ถ้ำผีหัวโต, ถ้ำเพชร, ถ้ำชาวเล, ถ้ำสองพี่น้องหรือถ้ำปูนเหนือใต้ , ถ้ำเสือนอกหรือถ้ำเทพนิมิตร เป็นต้น

อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี
อ.อ่าวลึก  ใช้ทางหลวง 4 มุ่งหน้าไป อ.อ่าวลึก เมื่อถึงสี่แยกอ่าวลึกแล้วเลี้ยวซ้ายสู่ทางหลวง 4039  ประมาณ 2 กม. ถึงที่ทำการอุทยาน (มีป้ายบอกตลอดทาง) 
โทร. 0-7568-1071, 0-7568-2058  www.dpn.go.th
ราคา : เด็ก 20 บาท  ผู้ใหญ่  40 บาท
เปิด : ทุกวัน 08.00-16.30 น.

Krabi Kart Speedway

หาก หงุดหงิดใจทุกครั้งที่เห็นสติ๊กเกอร์รถคันหน้าแปะว่า  อย่าจี้! ไม่ต้องอารมณ์เสียอีกต่อไป  เรามาไล่บี้กันให้สะใจดีกว่าที่  Krabi Kart Speedway  สนามโกคาร์ททางเรียบมาตรฐานแห่งแรกในเมืองกระบี่  ทะยานไปบนเส้นทางคดเคี้ยวแลาะภูเขาหินปูน  เชื่อแน่ว่าคนที่ชื่นชอบความเร็ว  รวมถึงคนที่เคยผ่านสนามโกคาร์ทมาบ้าง  จะต้องระทึกไม่น้อย  โดยเฉพาะช่วงโค้งสุดโหด  ซึ่งต้องให้ทั้งสมาธิและทักษะควบคุมรถให้เข้าโค้งด้วยความเร็วสูง  ขนาดชมอยู่ขอบทาง  ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ดังกระกึ่ม  ก็เร้าใจแล้ว  ฉะนั้นมือใหม่  มือโปรฯ  อย่าได้พลาดเชียว

TIPS  ใครเพิ่มเริ่มต้นเรื่อง Single Seat  ขับคนเดียวชิลล์ๆ แต่ถ้าควงคู่คนรัก  หรือเด็กๆอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ สามารถนั่งข้างๆ ไปพร้อมผู้ใหญ่ในแบบ  Double Seat ส่วน Racing kart ขอเว้นให้คุณพี่ๆ นักแข่งเขาซิ่งกันเน้อ!

Krabi Kart Speedway
ต.ไสไทย อ.เมือง ถ.กระบี่-อ่าวนาง  จากสี่แยกคอลงจิหลาดไปทางอ่าวนาง  อยู่ทางขวามือ  ใกล้กับวัดไสไทย
โทร. 0-7570-0522, 08-1787-2126  www.krabikart.com  www.facebook.com/krabikart
ราคา : เริ่มต้น  800 บาท/ 10 นาที  (ประมาณ 10-12 รอบ)
เปิด : ทุกวัน 09.00-18.00 น.



เบอร์ติดต่อของเราแนะนำให้บันทึกไว้ในสมุดโทรศัพท์ของท่านเลย  เพราะจะทำให้คุณสามารถติดต่อกับเราได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง
หมายเหตุ : อัตราค่าบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามฤดูกาล และสภาพอากาศ โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบ ดังนั้นเพื่อความมั่นใจในการจองทัวร์ โปรด Inbox เข้ามาก่อน หรือโทรสายด่วน ทีมงานเออีซีโกล๊บ ขอขอบคุณท่านลูกค้าเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความไว้วางใจที่ใช้บริการการนำเที่ยวไปกับเรา

แสดงความคิดเห็น

 
Top